Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tagged Under:

Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc chỉ sau 5 phút giao dịch

Share
Bạn gặp khó khăn khi chuyển tiền sang Trung Quốc vì lý do là cá nhân không được chuyển tiền đi nước ngoài , ban là doanh nghiệp gặp khó khăn khi thanh toán tiền hàng cho đối tác nước ngoài bằng Ngoại Tệ ( USD , RMB , Đô La …) hãy nghĩ ngay đến chuyển tiền quốc tế VĨNH CÁT.


Dịch vụ thanh toán tiền hàng quốc tế nhanh , uy tín

Chúng tôi làm hợp đồng thanh toán cho quý khách hàng và đặc biệt nổi trội là sự an toàn , nhanh tróng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bởi những lý do sau :
  • Có lệnh chuyển tiền đi quốc tế ngay sau khi ký hợp đồng
  • Phía người nhận đầu nước ngoài sẽ nhận được tiền ngay khi giao dịch
  • Có hợp đồng cam kết giữa khách hàng và công ty.

Chuyển tiền sang trung Quốc

Bạn mua hàng online , khó khăn về thanh toán tiền hàng , bạn hãy gọi cho chúng tôi, công ty chuyên thanh toán tiền hàng Trung Quốc uy tín , đảm bảo, nhanh gọn. Thanh toán bằng RMB , USD chúng tôi đều làm được, hoạc chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi cũng làm được, giao dịch nhanh gọn , không mất nhiều time.
Ngoài dịch vụ chuyển tiền đi quốc tế , chúng tôi còn chuyên Vận Chuyển Hàng Trung Quốc  XEM TẠI : http://vinh-cat.com.vn/van-chuyen-hang-trung-quoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location