Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tagged Under: , ,

Buôn hàng Trung Quốc vốn ít lãi nhiều | Cty Vĩnh Cát Logistics

Share
Buôn hàng Trung Quốc  vốn ít lãi nhiều – Bạn đã biết chưa?
Hiện nay việc  kinh doanh mặt hàng Trung quốc tại Việt Nam là việc không còn xa lạ với nhiều người, được biết đến là một quốc gia có thị trường thương mại phát triển nhất trên thế giới. Vì vậy Trung Quốc nhanh chóng trở thành một nguồn hàng quan trọng trong nước cũng như ngoài nước, sau nhiều năm gần đây thì lượng hàng hóa Trung Quốc đã tăng lên rất cao vậy kinh nghiệm buôn hàng Trung Quốc như thế nào? Và cách buôn hàng Trung quốc như thế nào cho hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ về buôn hàng Trung Quốc.

Nên buôn những mặt hàng nào tại Trung quốc

Nói đến hàng Trung Quốc trong chúng ta chắc hẳn sẽ không mấy ai có thiện cảm với nguồn hàng này. Được giới truyền thông đưa tin về, nói không với hàng Trung Quốc, thực phẩm bẩn mất vệ sinh, cho nên hàng Trung quốc đã được nhắc đến với cái nhìn kì thị đấy là những mặt hàng sản xuất hàng loạt, nguyên liệu tái chế, quy trình bẩn khiến người sử dụng mắc bệnh cũng như chết người. Tuy nhiên phải thẳng thắn rằng người Việt còn có nhiều người hám lợi mà quên đi sức khỏe của người tiêu dùng nên đã lấy nhiều mặt hàng rẻ không chất lượng để chuộc lợi cho riêng mình.

Xem thêm: hiệu quả chất lượng

Những mặt hàng tuyệt đối không nên nhập Trung Quốc
Hàng rau củ quả: 
Nói đến mặt hàng rau củ quả của Trung Quốc thì chúng ta sẽ thấy ngay hoa quả rất to và đẹp đa số hàng rau củ quả Trung Quốc được sản xuất với dư lượng phân bón, các chất bảo quản nhiều đặc biệt là những loại thực phẩm đổ đống tràn lan cho nên hàng rau củ quả không nên nhập vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Dầu ăn: đây là một loại thực phẩm rất quen thuộc với mỗi gia đình thường được sử dụng trong các món ăn tuy là một loại thực phẩm hữu ích có giá trị nhưng người kinh doanh cũng như người sử dụng không nên sử dụng dầu ăn tại Trung Quốc với những chất bảo quản rất cao cũng như tận dụng tất cả các nguồn thực phẩm tạo ra dầu ăn, cho nên rất mất vệ sinh cũng như không được đảm bảo.

Thực phẩm khô: có thể nói thực phẩm khô chứa nhiều nhất chất bảo quản cũng như các chất tạo màu khác để giữ được thực phẩm lâu dài cũng như tránh mốc hay không còn đẹp mắt cho người mua.

Ngoài ra bạn cũng không nên buôn những mặt hàng như quần áo nhỏ hay băng vệ sinh bởi vì đây đều là những mặt hàng nhạy cảm của trẻ em cũng như phụ nữ khó tránh khỏi được những mặt hàng giả kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những mặt hàng nên nhập tại Trung Quốc

Quần áo thời trang: nói đến quần áo thì đây là mặt hàng có thể kinh doanh với nhu cầu của người tiêu dùng tăng rất cao, chính vì vậy mà quần áo là một trong những mặt hàng kinh doanh được nhiều thương lái lấy nhất.

Mặt hàng điện tử: nói đến hàng Trung Quốc chắc chắn sẽ rất nhiều người không mấy thiện cảm bởi vì nói đến hàng Trung Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến hàng kém chất lượng cũng như không an toàn. Tuy nhiên phải nói thật rằng có những mặt hàng Trung Quốc rất hữu ích cho cuộc sống của con người như những mặt hàng điện tử mà nhiều nơi còn chưa sáng tạo ra .

Nếu như bạn thực sự muốn kinh doanh mặt hàng điện tử hãy tìm hiểu tại đây.
Đồ nội thất: đồ nội thất Trung Quốc khá phong phú cũng như khá bắt mắt người tiêu dùng, giá cả thì phải chăng vì vậy có thể buôn bán kinh doanh mặt hàng  này.

tuyệt chiêu mua hàng 1688 0 đồng


 Bạn đã có kinh nghiệm khi tự mua hàng Trung Quốc nếu bạn muốn mua hàng tốt giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location