Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tagged Under:

Hướng dẫn quy trình đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam / cty Vĩnh Cát Logistics

Share

 Trung Quốc từ lâu đã được coi là thiên đường về hàng hóa dành cho những đối tượng kinh doanh buôn bán tại Việt Nam. Cũng như nước ngoài việc đánh hàng Trung Quốc này là khái niệm quen thuộc không còn quá xa lạ với những người buôn tại Việt Nam. Nhưng trong số ấy thì không phải ai cũng biết rõ quy trình đặt hàng Trung Quốc, cách đặt hàng làm sao cho hiệu quả...Để giúp những người mới bắt đầu kinh doanh cũng như người chưa có nhiều kinh nghiệm, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đánh hàng Trung Quốc nhanh nhất, hiệu quả.


Quy trình đánh hàng Trung Quốc qua mạng online

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa
Các trang web điện tử mua hàng Trung Quốc được viết hoàn toàn bằng tiếng Trung, vì vậy để mua được hàng trên các website này bạn phải dịch ra tiếng Việt. Dịch tiếng Việt bằng cách: kích chuột phải chọn dịch sang tiếng Việt hoặc sử dụng tiện ích của google chrome chọn dịch tiếng việt toàn trang.
Một cách nữa là viết từ khóa tiếng Việt vào google dịch à dịch sang tiếng trung.
Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm
Paste từ khóa đã dịch và ô công cụ tìm kiếm trên mỗi trang web mua hàng Trung Quốc. Trang web sẽ hiện lên tất cả các thư mục sản phẩm  bạn lựa chọn.
Bước 3: Đặt hàng
Chọn lựa sản phẩm, sau đó gửi link hàng hóa về cho công ty dịch vụ, bạn tiến hành đặt hàng, khai báo số lượng, kích vỡ màu sắc,…
Thường thì bạn sẽ phải thanh toán trước 70% tiền hàng, đến khi nhận được hàng hóa sẽ thanh toán nốt số còn lại là 30%
Bước 4: Nhận hàng
Sau khi hàng hóa về Việt Nam, bạn có thể chọn cách đến trực tiếp văn phòng của công ty dịch vụ để lấy hàng hoặc nhận ship từ bên công ty. Khi nhận phí ship bạn phải trả thêm một khoản phí nhỏ tiền công giao hàng.Mức phá này khác nhau khi giao hàng trong nội thành và ngoại thành. Vì vậy bạn nên hỏi công ty trước khi tiến hành nhận giao hàng để bảo vệ quyền lợi của mình.

Quy trình đánh hàng Trung Quốc Trực tiếp

Mỗi khi bạn đi xa cũng như đi du lich một nơi nào đó thì việc đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là giấy tờ, phương tiện và tiền mặt. Việc kinh doanh trong việc đánh hàng tại một quốc gia khác cũng như vậy tuy nhiên thì ngoài chứng minh thư sẵn có thì nếu như bạn muốn sang nước ngoài thì bắt buộc bạn cần những loại giấy tờ sau:



+ Kinh nghiệm làm hộ chiếu

-         Nếu như bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và sức lực thì bạn có thể làm hộ chiếu -qua dịch vụ.
-         Nếu như bạn đã có giấy hộ chiếu công vụ thì bạn không cần làm thẻ visa hoặc giấy thông hành
-         Nếu như bạn cần làm thêm hộ chiếu phổ thông  thì bạn phải chsu ý xin visa tại đại sứ quán Trung Quốc
Chú ý bạn có thể xin thẻ visa đường bộ vừa dễ xin lại vừa tiết kiệm chi phí vé máy bay khi bạn muốn đi đường bộ.

+ Kinh nghiệm làm Visa

Việc làm thẻ visa hiện nay rất phổ biến hầu hết các ngân hàng trong nước đều liên kết với tổ chức thanh toán quốc tế visa để làm thẻ cho khách hàng. Tuy nhiên bạn nên xin làm thẻ visa 10 ngày trước khi đi tránh những ngày nghỉ lễ đột xuất hoặc gặp khó khăn phải làm lại giấy tờ.

+ Kinh nghiệm làm giấy thông hành

Nếu như bạn không muốn thời gian cũng như chi phí thì bạn có thể làm giấy thông hành biên giới. Giấy thông hành có giá rất rẻ bạn có thể mua tại cửa khẩu cũng như bất cứ công ty du lịch quốc tế nào. Tuy nhiên việc sử dụng giấy thông hành chỉ cho phép bạn đi về duy nhất tại một cửa khẩu và không cho phép bạn đi  bằng phương tiện máy bay.

Phương tiện di chuyển khi đi đánh hàng Trung Quốc

Với vị trí địa lý không phải là xa thì việc đánh hàng Trung quốc hiện nay đã trở lên dễ dàng hơn rất nhiều, có nhiều cách để di chuyển xang Trung Quốc đánh hàng chúng ta có thể tiến hành theo các loại hình giao thông đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không.

-         Nếu bạn di chuyển theo loại hình giao thông đường bộ thì bạn bắt xe từ hà nội lên các cửa khẩu Lạng Sơn hoặc Quảng Ninh, sau khi đi qua cửa khẩu thì bạn bắt thêm một chuyến xe khách nữa đến Quảng Châu Trung Quốc có rất nhiều xe để bạn lựa chọn


-         Nếu như không muốn tốn nhiều thời gian công sức thì bạn có thể nghĩ ngay đến máy bay loại hình giao thông đường hàng không, việc di chuyển này sẽ đỡ tốn thời gian và công sức hơn rất nhiều tuy nhiên thì giá vé khứ hồi của một người vào ngày bình thường là 6 đến 7 triệu đồng.

-         Khi bạn đi bằng đường sắt thì cách tốt nhất đó là nên đi tuyến xe lên lạng sơn và đi qua cửa khẩu để bắt xe đến Trung Quốc. Việc đi tàu sẽ có mức an toàn cao hơn khi di chuyển và tuy nhiên bạn sẽ gặp rắc rối khi đi mua vé và làm thủ tục nếu như không có người hướng dẫn.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm cũng như hướng dẫn về cách đánh hàng Trung Quốc cho những ai chưa hiểu và chưa nắm rõ được cách đánh hàng Trung Quốc, hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn được thuận tiện hơn trong kinh doanh.

Xem thêm: về kinh nghiệm đi mua hàng Trung Quốc giá sỉ vào Việt Nam

Nếu vẫn còn thắc mắc cũng như chưa hiểu rõ về bất cứ thông tin gì mà bạn chưa biết thì hãy liên hệ với Vĩnh Cát Logistics theo hotline : 0965216886 để được cung cấp những thông tin mà bạn đang gặp phải. Trân trọng hợp tác!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location