Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Tagged Under:

Cách chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín chất lượng

Share

Nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc hiện nay đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ, sau nhiều năm gần đây theo thống kê của ngành kinh tế thương mại thì con số đã lên đến 170 triệu người đang mua hàng Trung Quốc và có ý định vận chuyển hàng về nước. Nắm bắt được con số cũng như nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng và  người kinh doanh tại Việt Nam, trong số ấy còn nhiều người đang còn băn khoăn làm thế nào để vận chuyển hàng nhanh chóng và an toàn? Đây cũng là vấn đề mà cần có lời giả đáp. Vậy cách chuyển hàng như thế nào, quy trình vận chuyển ra sao?
Địa chỉ: chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín chất lượng


Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam Uy tín
Việc mua hàng hay đặt hàng thì có thể tự làm tuy nhiên, đối với việc vận chuyển hàng hóa thì rất ít có thể vận chuyển được trừ những đơn hàng ít, nhỏ lẻ hoặc vận chuyển sẽ gặp nhiều rắc rối trong quá trình vận chuyển gây mất thời gian chi phí cũng như công sức của bạn. Chính vì vậy mà việc vận chuyển là vấn đề khá quan trọng trong kinh doanh hiện nay, đối với hình thức này thì cách tốt nhất đó chính là tìm đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín có cơ sở tại Trung Quốc và Việt Nam để tiện trong việc nhận hàng và giao hàng.

Bạn có biết đơn vị nào vận chuyển hàng Trung quốc về Việt Nam nhanh chóng uy tín và chất lượng.
Quy trình vận chuyển của công ty Vĩnh Cát mang lại
-         Ngay Sau khi khách hàng gửi đường link hàng hóa cho công ty, thì nhân viên của công ty sẽ tìm nhà cung cấp uy tín nhất cho quý khách để khách hang yên tâm cũng như đặt hàng.
-        +  Bước tiếp theo sẽ là nhân viên chuyển hàng hóa về một trong 3 kho lớn của Trung Quốc. Vĩnh Cát Logistics có 3 kho lớn đặt tại Trung Quốc đó là kho Bằng Tường, Quảng Châu và Đông Hưng khách hàng có thể chọn địa điểm mà phù hợp với khách hàng để giảm chi phí di chuyển.

-      +    Cuối cùng sau khi đã nhận được hàng hóa thì công ty sẽ cử nhân viên tập hợp và đóng gói kĩ càng, cẩn thận tại kho cho khách hàng tránh những trường hợp hàng hóa là đồ dễ vỡ sau khi sẽ được chuyển ngay về Việt Nam.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty
+ Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam kéo dài trong thời gian 5 đến 7 ngày.
+ Khi quý khách sử dụng dịch vụ tại công ty thì chỉ phải trả trước 70% khi hàng đến tận tay quý khách mới tiến hành thanh toán số tiền còn lại.


+ Mọi thông tin cũng như yêu cầu của khách hàng sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng về: số lượng, chất lượng, mẫu mã, kích thước, giá cả... Nếu có sai xót công ty lập tức tiến hành đặt lại và khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kì một khoản chi phí phát sinh nào.
+ Hoàn trả 100% số tiền nếu hang không đúng theo yêu cầu của khách hàng
+ Loại bỏ tất cả các trung gian, thủ tục , giấy tờ rườm ra nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa nhất cho khách hàng
+ Mọi thắc mắc của khách hàng được nhân viên giả quyết hoặc khách hàng có thể gọi theo hotline :0965216886 để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của công ty Vĩnh cát Logistics

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location