Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Tagged Under:

Lưu ý quan trọng khi đặt hàng Tmall | công ty Vĩnh Cát Logistics

Share

Hiện nay việc kinh doanh buôn bán cũng như nhu cầu sử dụng của con người đang tăng lên rất cao. Nói đến thương mại thế giới tại các nước phương tây thì cái tên Amazon là cái tên được nhắc đến đầu tiền, còn tại các khu vực châu á thì Alibaba lại được xem là đại diện xuất sắc nhất trong những trang web lớn mạnh tại Trung Quốc do Jack Ma sáng lập.

Là một trang web lớn mạnh và được nhiều người biết đến nên Alibaba ngày càng phát triển về mọi mặt tuy nhiên phải thừa nhận rằng một hạt nhân vô cùng quan trọng không thể thiếu của tập đoàn này chính là Tmall.com. Vậy Tmall.com là gì và đặt hàng trên Tmall như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vấn đề trên.
Trang web Tmall.com là gì?
Tmall.com là một trang web tiếng trung, tương ứng với dạng mô hình doanh nghiệp với khách hàng(B2C) trên nền tảng bán lẻ lớn nhất Châu á và có lượng truy cập nhiều nhất trên nền tảng trực tuyến (B2C) ở Trung Quốc.
Tmall được thiết lập chính như điểm đến của chất lượng, uy tín. Hàng hóa ở đây đều mang thương hiệu để phục vụ cho người tiêu dùng. Không giống như bán hàng trực tuyến trên Amazon hoạt động của một cửa hàng trên Tmall cần yêu cầu một đội ngũ chuyên nghiệp qua nhiều chức năng và được sử dụng bởi nhà buôn thương gia hoặc các nhà quản lý.
Ưu điểm khi khách hàng Việt Nam đặt hàng trên Tmall
+ Nhiều cơ hội lựa chọn
Với nguồn hàng dồi dào lại đa dạng người kinh doanh buôn bán cũng như người tiêu dùng sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm mình thích cũng như nguồn hàng chất lượng.
+ Giá cả phù hợp
Đối với những người đã và đang kinh doanh những mặt hàng trên Tmall thì chúng ta có thể thấy ngay dù trên các trang web lớn hay nhỏ thì giá cả của từng sản phẩm trên từng trang web đều có giá tương đương nhau giá cả cao hay thấp phụ thuộc vào số lượng hàng bạn có lấy nhiều hay không cũng như chất lượng số hàng ấy cao hay thấp. Nhưng phải nói thật với nhau rằng với những ai đang chuẩn bị kinh doanh trên các trang web nay thì có thể yên tâm về giá cả so với thị trường hàng hóa của các nước khác.
+ Công cụ đánh giá chất lượng sản phẩm
Với mỗi sản phẩm mà bạn lấy để biết được chất lượng sản phẩm ra sao thì bạn có thể đánh giá qua mức độ uy tín của địa chỉ mà bạn đang lấy hàng, hoặc kiểm tra số lượng sản phẩm xem có nhiều hay có vấn đề gì không ngoài ra để đánh giá thực tiễn nhất bạn có thể xem ý kiến đánh giá bình luận của mỗi khách hàng qua mỗi trang web.
Lưu ý quan trọng để đặt hàng trên Tmall hiệu quả
+ Tìm kiếm sản phẩm: nếu bạn là người không biết nhiều về tiếng trung thì các bạn nên sử dụng công cụ google dịch để tìm kiếm tên sản phẩm mà bạn đang dùng.

+  Không nên đặt hàng trên Tmall qua nhiều địa chỉ, tránh những trường hợp rủi ro khi hết hàng cũng như hao tổn chi phí công sức và thời gian
+ lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng. Hiện nay có rất nhiều các đơn vị vận chuyển tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và nhiệt tình chính vì vậy phải tìm hiểu cũng như tham khảo kĩ càng.


Có thể bạn quan tâm : công ty Vĩnh Cát Logistics nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá chỉ từ 20k/kg

Dưới đây là những chia sẻ về một vài kinh nghiệm, lưu ý khi đặt hàng trên Tmall hiệu quả. Mong rằng qua những thông tin cơ bản trên thì việc đặt hàng trên Tmall sẽ đơn giản hơn. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location