Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tagged Under:

3 bước đơn giản khi order hàng 1688 | cty Vĩnh Cát

Share
Công nghệ ngày càng phát triển làm thế giới dần được kết nối. Chính sự phát triển vượt bậc đó làm cho khoảng cách giao thương quốc tế dần được xóa nhòa, điển hình là những kênh thương mại nổi tiếng Trung Quốc như taobao.com, tmall.com, 1688. com... Chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet, một cú click chuột bạn đã hoàn thành  xong cuộc shopping của mình vốn đau đầu, tốn tời gian, chi phí đi lại. Nhưnng có lẽ được quan tâm, sử dụng nhiều nhất chính là 1688. Bạn đã quá quen thuộc với loại hình order này hay đây là lần đầu được nghe tới. Không sao cả bởi giờ đây Vĩnh Cát Logistics sẽ giúp bạn tìm hiểu cách order hàng 1688 nhanh chóng, an toàn và chính xác nhất hiện nay.


Xu hướng lựa chọn order hàng 1688 của khách hàng

Bạn có biết order hàng 1688 đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách mua hàng tại Việt Nam.  Bởi order hàng 1688 là phương pháp đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất cho những nhà kinh doanh hàng Trung Quốc. Hầu hết mọi mặt hàng đều có trên đây, không chỉ thế chất lượng sản phẩm còn rất tốt được lấy từ những cơ sở sản xuất chính hãng, uy tín, hàng đầu của Trung Quốc và thường xuyên có những đợt sale of mạnh. Bởi những tính năng trên đây là kênh thượng mại được nhiều người tin dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không order ngay để nhận được món hàng ưng ý với giá rả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đặt hàng trên 1688 một cách dễ dàng bởi rào cản ngôn ngữ, phương thức thanh toán cũng như cách vận chuyển hàng về Việt Nam. Luôn đặt lợi ích khác hàng lên hàng đầu, Vĩnh Cát mang đến cho bạn cách order hàng 1688 nhanh gọn, chính xác, giá rẻ nhất.


3 Bước đơn giản khi order hàng Trung Quốc

B1: Tất cả ngôn ngữ trên 1688 đều là tiếng Trung, do đó bạn có thể sử dụng công cụ google translale để dịch tên sản phẩm muốn mua từ Tiếng Việt sang tiếng Trung
B2: Sau đó bạn copy và paste nó vào phần tìm kiếm của website 1688.com để tìm kiếm sản phẩm
B3: Ngay sau khi bạn nhấn tìm kiếm màn hình 1688 sẽ hiện ra danh sách các sản phẩm cần tìm và liên quan. Ở dưới mỗi hình ảnh sản phẩm sẽ có giá, hãng sản xuất, hàng mới, hàng secondhand, hàng chính hãng… Từ đó, bạn sẽ chọn ra được sản phẩm phù hợp với giá cả tốt và chất lượng tốt nhất.




Chỉ với ba bước đơn giản bạn đã mua hàng xong thật đơn giản phải không nào.

Với dịch vụ order hàng 1688, chúng tôi luôn đảm bảo:

- Đặt đơn hàng thuận tiện nhanh chóng với nhiều tiện ích hỗ trợ
- Chi phí đặt hàng rẻ phù hợp với các shop bán buôn, sỉ, lẻ và cả các dịch vụ Order chuyên nghiệp với mô hình tương tự
- Với thiết bị hiện đại chúng tôi luôn dễ dàng theo dõi, quản lí quản lý đơn hàng, vận chuyển chính xác, nhanh chóng.
- Có chính sách bảo hiểm rủi ro hàng hóa
- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc chu đáo nhiệt tình 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về order hàng 1688
- Sẵn sàng đền bù khi có bất kì rủi ro nào xảy ra cho quý khách.

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách, thúc đẩy thành công và cùng có lợi.

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể gọi qua hotline: Mr nguyên 0965216886 hoặc skype: ducnguyen.express@gmail.com để được hỗ trợ 


Trân trọng hợp tác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location