Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Tagged Under:

3 Cách chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam | Cty Vĩnh Cát Logistics

Share
Ngày nay, mọi hoạt động buôn bán, trao đổi, sinh hoạt, vv … của con người đều cần sử dụng đồng tiền. Bạn đang ở Trung Quốc, bạn muốn chuyển tiền cho người thân bên Việt Nam, hay là chi trả cho việc mua 1 món hàng bên nước mình. Nhưng bạn lại không biết cách để thực hiện điều đó. Hoặc bạn đã tìm hiểu trên mạng nhưng vẫn chưa tìm được dịch vụ uy tín, thích hợp. Và để giải đáp khúc mắc, khó khăn đó cho quý khách, công ty Vĩnh Cát Logistics sẽ đưa ra cách chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam để chuyển tiền Trung Quốc giá rẻ sao cho hiệu quả nhanh chóng nhất cho quý khách.


Có chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam qua thẻ ATM được không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách này để chuyển tiền. Công ty chúng tôi xin đưa ra quy trình chuyển tiền để bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ này:
Quý khách hàng chuyển tiền vào tài khoản Nhân dân tệ của công ty chúng tôi:
·        Cung cấp thông tin số tài khoản người nhận tại Việt Nam, bao gồm:

1     Số tài khoản

2     Tên chủ tài khoản

3    Tên ngân hàng, chi nhánh



·      Sau khi báo tỷ giá giữa đồng Nhân dân tệ và Việt Nam đồng, chúng tôi sẽ thực hiện chuyển tiền cho quý khách đến số tài khoản người nhận mà quý khách đã cung cấp

Lưu ý: Quý khách hàng cần kiểm tra thật kỹ thông tin số tài khoản, số thẻ ATM, ngân hàng, tên người nhận để công ty chúng tôi thực hiện chuyển tiền chính xác, nhanh chóng, tránh chuyển nhầm lẫn, sai sót.

Cách thứ hai: mà bạn có thể sử dụng đó là chuyển tiền qua ngân hàng Quốc tế.

Các ngân hàng toàn cầu như Western Union (WU) hay HSBC, vv… có chi nhánh có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, việc chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam rất dễ dàng, nhưng chi phí dịch vụ lại khá cao.

Cách thứ ba: là sử dụng dịch vụ đơn vị công ty chuyển tiền Trung quốc

Đây là một hình thức khá quen thuộc đối với nhiều người, bởi vì đó là hình thức dịch vụ rất đơn giản, nhưng lại mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng. Và công ty Vĩnh Cát Logistics chúng tôi tự hào khi là một trong những công ty đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ này. Sau đây là quy trình chuyển tiền của công ty Vĩnh Cát Logistics:


1. Khách hàng cung cấp số tiền cần chuyển về Việt Nam cho tư vấn viên.
2. Tư vấn viên thông báo mức tỷ giá hiện tại, sau đó gửi khách hàng tài khoản ngân hàng của công ty tại Trung Quốc. Tài khoản đó sẽ được tư vấn viên cung cấp.
3. Khách hàng gửi tiền vào tài khoản ngân hàng (TKNH) được cung cấp.
4. Khách hàng thông báo và gửi xác nhận chuyển khoản thành công qua email hoặc điện thoại cho công ty Vĩnh Cát Logistics.
5. Ngay sau khi tiền được xác nhận đã chuyển vào TKNH, công ty thông báo cho khách hàng đến lấy tiền mặt tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của khách hàng tại Việt Nam.
Những hình thức trên đây có thể là chưa đủ do có quá nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của con người, nhưng rất cần thiết để bạn có thể hiểu biết hơn khi muốn chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN VĨNH CÁT
Hotline: 0965.21.6886 – 04.226.97.888







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location