Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tagged Under:

Dịch vụ chuyển tiền tệ sang Trung Quốc tại Hồ Chí Minh| cty Vĩnh Cát Logistic

Share
Để làm lên một đất nước phát triển thì việc đẩy mạnh giao thương là rất cần thiết, nhất là với Trung Quốc - một quốc gia có nền kinh tế khá phát triển tại Châu Á cũng như trên toàn thế giới. Những năm gần đây Trung Quốc tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất, thị trường nhập khẩu, nhập siêu lớn nhất của Việt Nam, đồng thời là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của thế giới, sau Mỹ. Song song với sự lớn mạnh của giao thương giữa hai nước chính là nhu cầu chuyển tiền nhân dân tệ ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, nắm bắt được nhu cầu đó của quý khách hàng công ty Vĩnh Cát Logistics xin cung cấp dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc nói chung hay dịch vụ chuyển tiền tệ sang Trung Quốc tại Hồ Chí Minh nói riêng. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong việc chuyển tiền quốc tế Vĩnh Cát luôn luôn mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất: giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.



Thông tin khách hàng cần cung cấp cho công ty:
Giờ đây, khi chuyển tiền tệ sang Trung Quốc thay vì phải đến ngân hàng xuất trình những giấy tờ phức tạp như: giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền chính hoặc photo, hộ chiếu còn hiệu lực, giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân (nếu chuyển tiền cho thân nhân ở nước ngoài) thì đến với Vĩnh Cát anh/chị chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin tài khoản Trung Quốc như sau:

          1. Tên tài khoản hưởng thụ
          2. Số tài khoản hưởng thụ
          3. Ngân hàng tài khoản hưởng thụ
          4. Xác nhận số tệ USD


Chỉ với những bước đơn giản trên bạn đã chuyển tiền thành công nhanh gọn, uy tín và chất lượng. Với 12 năm kinh nghiệm của mình công ty tự hào và chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả nhu mong muốn của quý khách hàng.

Ngoài ra quý khách hàng có thể xem thêm: kinh nghiệm mua hàng Quảng Châu của Vĩnh Cát

Vĩnh Cát Logistics cam kết với quý khách hàng:

Vĩnh Cát Logistics còn cam kết gửi tiền đúng tài khoản mà anh/chị cung cấp, chuyển đúng số tiền khách hàng yêu cầu, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, người nhận không phải chịu bất cứ chi phí nào, thời gian giao dịch chỉ 2-3 phút đối với chuyển tệ và 24h làm việc đối với chuyển USD, cung cấp lệnh chuyển tiền ngay khi giao dịch, chi phí tốt nhất thị trường Việt. Với những gì đã và đang làm được, quý khách hàng hãy gửi trọn niềm tin ở Vĩnh Cát và chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng trao trọn yêu thương.phuc Không chỉ tại Hồ Chí Minh chúng tôi còn có chi nhánh rộng khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng,Nam Định, Vinh... để tiện cho giao dịch. Công thức quy đổi như sau :
{ Số Tệ (RMB) + Phí chuyển)} x  Tỷ giá quy đổi VND/RMB = số tiền hàng cần thanh toán (VNĐ)
Trong đó: Số tệ là số tệ cần chuyển sang Trung Quốc không giới hạn
               Phí chuyển: 50 RBM/lần 


Xác định được số tiền cần thanh toán quý khách vui lòng chuyển khoản hoặc ủy nhiệm chuyển sang công ty Vĩnh Cát Logistics để chúng tôi thực hiện chuyển tiền tệ cho quý khách. Tại địa chỉ 185 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh mọi nhu cầu về chuyển tiền tệ sang Trung Quốc của quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất.

Mọi vấn đề cần tư vấn xuất nhập khẩu hay chuyển tiền hàng thanh toán sang Trung Quốc anh/chị hãy gọi đến 0965-21-6886/ Mr Nguyên để được tư vấn miễn phí 24/24. Sự tin dùng của quý khách là niềm vinh hạnh của cúng tôi. Trân trọng hợp tác!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location