Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Tagged Under:

Sức hút đáng kinh ngạc của hàng Trung Quốc đối với người kinh doanh Việt| cty Vĩnh Cát Logistics

Share
Hiện nay, việc trao đổi buôn bán đang rất phổ biến và phát triển giữa các nước với nhiều loại hình khác nhau: buôn bán trong nước, ngoài nước, xuất nhập khẩu, bán hàng qua mạng, vv… Và các sản phẩm của Trung Quốc được rất nhiều nhà kinh doanh nhắm tới bởi sức hút của chúng. Vậy tại sao mua hàng Trung Quốc lại có sức hút nhất với người kinh doanh mà không phải là các quốc gia khác? Có lẽ đó là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc hoặc chưa có lời giải đáp rõ ràng. Hãy cùng chúng tôi – công ty Vĩnh Cát tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc đó.


Hàng Trung Quốc được ưa chuộng ở Việt Nam tới mức nào?

·        Hàng hóa Trung Quốc chiếm 80% thị trường Việt Nam
·        Sức mua và sử dụng hàng Trung Quốc đáng kinh ngạc của người dân Việt Nam
·        Hàng Việt Nam không thể cạnh tranh với hàng Trung Quốc, dù ngay ở thị trường trong nước.

Tại sao hàng Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam đến mức đó?

·        Hàng TQ rất đa dạng về chủng loại: Hầu như những thứ xung quanh chúng ta có đến 80% là từ Trung Quốc.
·        Những đồ dùng từ nhỏ nhất như tăm, tăm bông, giấy vệ sinh cho đến quần áo, đồ điện tử, thực phẩm cũng có thể có nguồn gốc từ Trung Quốc.
·        Giá thành rẻ gấp 2, gấp 3 lần những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
·        Rất nhiều mẫu mã đẹp, đúng “mode”, đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng.
Đó là nguyên nhân đầu tiên để các nhà kinh doanh sử dụng hàng Trung Quốc cho mục đích buôn bán của mình- đó chính là nhu cầu của người tiêu dùng.



Và còn nhiều lý do nữa để hàng Trung Quốc có sức hấp dẫn đến như vậy:

Thứ nhất, biên giới Việt Nam và Trung Quốc khá ráp gianh với nhau cho nên việc buôn bán hàng hoá ở nước này với nước ta khá đơn giản. Bạn dễ dàng đi chợ bằng ô tô từ nước này sang nước khác với hộ chiếu và visa trong ngày khá dễ dàng.

Thứ hai, nếu như mua hàng online ở các nước phương Tây và các nước khác trong khu vực khá khó khăn thì việc mua hàng Trung Quốc lại dễ như ăn cơm vậy. Chỉ cần biết về một website như taobao.com, bạn tìm kiếm nguồn hàng. Chỉ cần search là thấy hàng hoá đầy rẫy, dễ dàng chọn lựa không cần phụ thuộc vào từ khoá và những hiểu biết của khách hàng về sản phẩm. Việc kinh doanh hàng Trung Quốc trở nên khá đơn giản và thu lại lợi nhuận cao.

Thứ ba, người kinh doanh và cung cấp mặt hàng kinh doanh từ Trung Quốc khá sòng phẳng. Tiền trao cháo múc, không lắng nhằng và cũng không cho vay cho nợ bất kì ai. Cho nên khách hàng mua hàng cũng an tâm vì tiền nào của nấy, khá sòng phẳng và không kì kèo về giá.

Thứ tư, hàng Quảng Châu Trung Quốc được khách hàng đánh giá khá cao. Chỉ cần nói chiếc áo hay chiếc túi này mua từ Quảng Châu đấy, là đã được suýt xoa khen đẹp, chất liệu xịn.


Thứ năm, phần lớn hàng thời trang Trung Quốc có chi phí đầu vào thấp, nguyên phụ liệu rẻ, vào Việt Nam theo đường tiểu ngạch nên không phải đóng thuế. Đa số hàng này bán tại các chợ, cửa hàng thời trang nên cũng không phải chịu thuế, cũng không tốn chi phí thiết kế, thương hiệu.



Thứ sáu, vốn bỏ ra để kinh doanh thấp, nhưng lãi thu về lại rất cao khiến nhiều người bán bị cuốn hút.

Thứ bảy, thực phẩm Trung Quốc có mẫu mã đẹp, để được lâu, giá nhập lại rẻ nên lợi nhuận rất lớn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hàng hóa Trung Quốc. Nhưng chúng tôi có lưu ý cho những người bán hàng hãy sử dụng những nguồn hàng Trung Quốc chất lượng để tránh làm hại chính những người Việt.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN VĨNH CÁT
Hotline: Mr nguyên 0965.21.6886 – 04.226.97.888
Email:  hanoi@vinh-cat.com.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location