Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tagged Under:

Đột phá về cách chuyển tiền sang Trung Quốc bạn đã biết chưa ?| cty Vĩnh Cát logistisc

Share
Việc chuyển tiền Trung Quốc là một hoạt động khá phổ biến hiện nay. Với nhu cầu chuyển tiền để gửi cho người thân, bạn bè hay giao thương buôn bán là việc làm thiết yếu của con người trong cuộc sống hiện đại như bây giờ. Tuy nhiên cách chuyển tiền như thế nào cho nhanh chóng và an toàn lại là một vấn đề mà không phải ai cũng biết và làm được. Dưới đây là những đột phá về chuyển tiền mà đơn vị công ty Vĩnh Cát mang lại, hãy cùng Vĩnh Cát trải nghiệm và cảm nhận.


Với những ai đã và đang kinh doanh hoặc liên quan tài chính thì chắc chắn việc phí dịch vụ cũng như số tiền chi ra chắc chắn là vấn đề coi trọng đầu tiên vì nó có mức ảnh hưởng rất lớn trong công việc. Dưới đây là phí dịch vụ chuyển tiền để quý khách có thể yên tâm khi đã biết rõ với phí dịch thấp nhất hiện nay của Vĩnh Cát mang lại.
-         Phí chuyển tiền bằng RMB: 150.000 VNĐ/ lần giao dịch đối với chuyển tiền nhân dân tệ hoặc 100 USD đối với đồng tiền đô la( USD) Min 100 USD+ 0.3% số tiền chuyển( theo quy định ngân hàng)


-         Tỷ giá RMB sẽ cập nhật hằng ngày: Xin liên hệ 0965216886 để biết tỷ giá giao dịch hàng ngày
-         Tỷ giá USD sẽ theo tỷ giá ngân hàng EXIMBANK ( ngân hàng xuất nhập khẩu quốc tế) tại thời điểm giao dịch.
Thời gian chuyển tiền sang Trung quốc tại Hà Nội
Chỉ với thời gian 2 đên 3 phút khi chuyển tiền tệ RMB kể từ khi quý khách giao dịch và cung cấp đầy đủ thông tin người nhận khách hàng có thể yên tâm. Ngoài ra khách hàng có thể yên tâm khi công ty chuyển khoản liền tay đến Trung Quốc , có lệnh chuyển tiền để khách hàng xác nhận với đối tác Trung Quốc .
Chuyển tiền USD sang Trung Quốc với nhu cầu thanh toán tiền hàng hoặc gửi người thân thì sao?


Với nhu cầu này của khách hàng thì chắc chắn còn rất nhiều người còn đang phân vân không biết tìm công ty chuyển sang Trung Quốc ở đâu? Và đơn vị chuyển tiền đó có an toàn hoặc có nhanh hay không?... Vậy tại sao quý khách hàng không nghĩ ngay đến Vĩnh Cát Logistics, đến với công ty chúng tôi sẽ làm hồ sơ ngân hàng để chuyển, tại sai lại chuyển qua ngân hàng mà không phải chuyển dịch vụ như mọi người hay đồn là lên Hà Trung- Hà Nội, xin thưa nó có những ưu điểm như sau:
-         Chuyển tiền qua ngân hàng chắc chắn có lệnh chuyển tiền xác nhận của ngân hàng.
-         Tỷ giá ngân hàng là bảng giá niêm yết không phải tỷ giá tự do như Hà Trung- Hà Nội
-         Phí chuyển tiền theo phí ngân hàng , không thu cao như Hà Trung- Hà Nội
-         Số tiền bên Trung nhận đúng số tiền khách hàng yêu cầu
Nhược điểm khi chuyển qua nhân hàng Hà Trung- HN
-         Không có lệnh chuyển tiền mà chỉ có phiếu thu
-         Không uy tín bằng giao dịch ngân hàng
-         Số tiền đầu nước ngoài nhận thường thiếu so với yêu cầu, vì lý do phí vận chuyển người nhận chịu.
-         Phí chuyển tiền sang Trung quốc bằng USD hoặc RMB rất cao.

Dưới đây là những thông tin cơ bản để phần nào giúp quý khách có lựa chọn cho mình cách chuyển tiền hiệu quả nói chung hay đơn vị vận chuyển hàng nói riêng. Với chi phí thấp cùng thời gian chuyển tiền nhanh chóng đặc biệt là một đơn vị lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng cũng như một đơn vị nhiệt tình chuyên nghiệp. Vậy còn băn khoăn gì nữa hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiêm dịch vụ này .Chắc chắn dịch vụ tại công ty sẽ làm hài lòng quý khách hàng . Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp công ty theo hotline: 0965216886 Mr nguyên để được giải đáp thắc mắc.
Nguồn: https://vinh-cat.com.vn/chuyen-tien-trung-quoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN HỖ TRỢ

Vĩnh Cát sẽ trả lời lại ngay khi nhận được yêu cầu của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location